Bất kể thời trang hay ngành nghề nào cũng vậy, chọn size đồng phục là một bước tiến quan trọng để đảm bảo sự chuyên nghiệp, nét lịch sự cần có và quan trọng nhất là đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Thiên Trang Uniform, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực may mặc đồng phục, sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên và hướng dẫn từng bước về các bước lựa chọn size đồng phục Barber Shop cho nhân viên của mình.

Lấy số đo của từng nhân viên để được tư vấn hợp lý

Trước hết, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu rõ được kích thước cơ thể và số đo của từng nhân viên. Các số đo bao gồm cả chiều dài tay, vai, vòng ngực, vòng eo, chiều dài chân,… Với các số đo chuẩn và chính xác sẽ là cơ sở để bạn lựa chọn size đồng phục một cách phù hợp và dễ dàng nhất.

Lấy số đo của từng nhân viên để được tư vấn hợp lý

Tham Khảo Bảng Size Của Đơn Vị Cung Cấp

Với mỗi đơn vị cung cấp, mỗi ngành nghề đều có bảng size riêng biệt. Hãy tham khảo bảng size của Thiên Trang Uniform để xác định size phù hợp với kích thước và số đo của từng nhân viên. Và đừng quên rằng sẽ có một số trường hợp đặc biệt mà số đo nhân viên không có sẵn size như: nhân viên nhỏ con hoặc nhân viên “quá size”. Lúc này hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn may đo trực tiếp cho các nhân viên đó.
Tham Khảo Bảng Size Của Đơn Vị Cung Cấp

Xem Xét Phong Cách và Kiểu Dáng

Phong cách và kiểu dáng cũng ảnh hưởng đến cách chọn size cho đồng phục Barber Shop. Với một số phong cách cổ điển sang trọng thì cần mẫu đồng phục ôm sát vừa vặn với cơ thể. Trong khi phong cách Street Style hay Chicano thì lại theo kiểu dáng rộng rãi thoáng mát.

Xem Xét Phong Cách và Kiểu Dáng

Cân Nhắc Về Độ Co Giãn Của Vải

Sự co giãn tưởng chừng là bình thường, đơn giản nhưng nó chính là yếu tố chính tác động đến sự thoải mái và hiệu suất làm việc của người mặc. Bởi thế, chất liệu là thứ cần lưu ý khi chọn size cho đồng phục.

Đối với các loại vải Kaki Thun, bạn vẫn có thể chọn dáng thiết kế ôm sát cơ thể vì độ co giãn có thể mang lại sự thoải mái, linh hoạt theo các hoạt động cơ thể mà không gây khó chịu

Riêng đối với các loại vải không có độ co giãn như áo sơ mi, hay gile, nên chọn size áo nới ra một tí để tránh các tình trạng khó chịu do áo không có sự đàn hồi.

Cân Nhắc Về Độ Co Giãn Của Vải

Dự Trữ Size Khi Đặt May

Nếu là mua lẻ sản phẩm thì điều này là không cần thiết. Nhưng đây là đồng phục, và sẽ hạn chế đơn vị nhận may, in, thêu số lượng 1-2 cái cho bạn. Vì thế nên dự trữ một số lượng nhất định cho mỗi size áo, để đảm bảo rằng nhân viên mới cũng có đồng phục phù hợp với size cá nhân.

Thử Nghiệm Và Điều Chỉnh

Với mỗi cửa hàng hay mỗi đơn vị may đồng phục, họ đều có sản phẩm mẫu cho từng loại đồng phục nhất định. Bạn có thể nhờ họ cho thử sản phẩm theo size mẫu để có thể chọn size đồng phục Barber Shop phù hợp.

Và sau khi nhận sản phẩm, Thiên Trang Uniform luôn cho khách hàng thử và phản hồi size trong vài ngày đầu tiên. Điều này giúp xem đồng phục có cần
điều chỉnh size hay gì không.

Bảo Quản Đồng Phục

Việc bảo quản đồng phục tốt cũng sẽ giúp đồng phục đẹp và luôn vừa vặn với cơ thể. Hãy tuân thủ hướng dẫn giặt, ủi, phơi và bảo quản đồng để size áo luôn vừa vặn, không bị rút vải hay bai dão làm mất form dáng ban đầu của bộ đồng phục Barber Shop

Bảo Quản Đồng Phục

Cập Nhật Size, May Mới Định Kỳ

Đừng quên cập nhật size và may mới đồng phục định kỳ cho nhân viên nhé. Việc thay đổi kích thước về cân nặng hoặc hình thể là tình trạng chung ở mỗi người. Việc cập nhật size mới và thay đồng phục định kỳ là điều cần thiết.

Ở nhiều doanh nghiệp, định kỳ thay đồng phục sẽ là 6-12 tháng/lần. Tuỳ thuộc vào độ mới cũ và các giữ dáng của nhân viên bạn mà cần cập nhật phù hợp.

Kết Luận:

Việc lựa chọn size đồng phục Barber Shop phù hợp không chỉ tạo sự thoải mái cho nhân viên mà còn góp phần vào hình ảnh chuyên nghiệp và thống nhất cho Barber Shop của bạn. Hãy theo dõi những hướng dẫn từ Thiên Trang Uniform để đảm bảo bạn chọn được size đồng phục tốt nhất cho đội ngũ của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.
Tư vấn viên 1