Barber Shop không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách trang trí mang hồn cốt của Châu Âu cổ điển mà còn thu hút sự chú ý qua những bộ đồng phục đặc sắc của nhân viên. Sự pha trộn này không chỉ làm nổi bật tính cách và phong cách của Barbershop mà còn tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng.

Nếu bạn đang muốn tạo ra những bộ đồng phục Barber Shop ấn tượng cho đội ngũ của mình mà vẫn băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo những gợi ý trong bài viết sau đây:

Xác Định Phong Cách Của Barber Shop

Trước hết, phải xác định được phong cách của Barber Shop của bạn là gì? Kiểu cách thiết kế ra sao, mang hơi hướng hiện đại hay cổ điển, thanh lịch hay bụi bặm, “gangster”. Điều này sẽ là yếu tố then chốt quyết định mẫu đồng phục của bạn sẽ như thế nào.
Hiện nay, các Barber Shop thường chia làm 2 phong cách:

-.Lịch lãm như quý ông với phong cách Châu u cổ điển đậm chất Retro hoặc Vintage.

Lịch lãm như quý ông với phong cách Châu u cổ điển đậm chất Retro hoặc Vintage.

-.Bụi bặm, hầm hố, chất như “Gangster” với phong cách Street Style, Chicano

Bụi bặm, hầm hố, chất như “Gangster" với phong cách Street Style, Chicano
Xác định được phong cách mà Barber Shop của bạn muốn hướng đến sẽ dễ dàng cho bước tiếp theo cho việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc khi chọn may đồng phục Barber Shop.

Chọn Thiết Kế Kiểu Dáng

Khi đã xác định được phong cách cho Barber Shop của bạn thì việc bây giờ là lên ý tưởng thiết kế kiểu dáng đồng phục như thế nào là hợp lý.

Phong cách cổ điển:

Phong cách cổ điển và vintage luôn có sức hút đặc biệt. Khi chọn may đồng phục Barber Shop với phong cách này , mẫu gile cổ điển là lựa chọn tuyệt vời để thể hiện sự tinh tế, chuyên nghiệp và không kém phần thời trang. Không quá cầu kỳ và phô trương, phong cách này đủ gây “thương nhớ” đến cho khách hàng.

Phong cách đường phố, Chicano:

Phong cách đường phố, Chicano bắt nguồn từ văn hóa Mỹ. Phong cách này đòi hỏi sự kết hợp giữa nét di sản và phong cách đậm chất Gangz, bụi bặm. Khi bạn bước vào một cửa hàng cắt tóc theo phong cách này. Màu sắc chủ yếu là đen, trắng hoặc cam, tạo ra một cảm giác tự do và không bị ràng buộc. Ở Việt Nam, việc thiết kế Barber Shop theo phong cách Chicano luôn được ưa chuộng, phong cách này đang chiếm tỷ lệ lớn trong ngành.

Xác Định Màu Sắc

Khi đã xác định được kiểu dáng bạn cần chọn màu sắc phù hợp với thiết kế không gian tại Barber Shop. Hãy chọn màu sắc trung tính như xám, nâu, cam hoặc đen. Hoặc các họa tiết kẻ sọc hoặc caro cũng là lựa chọn phổ biến

Lựa Chọn Chất Liệu

Chất liệu kaki thun là một trong những lựa chọn phổ biến, kết hợp giữa sự bền bỉ của kaki truyền thống và sự co giãn, thoải mái của thun
Kaki thun là một sự kết hợp giữa cotton và polyester, thêm vào đó là một lượng nhỏ spandex để tăng độ đàn hồi. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái, đồng thời vẫn giữ được độ bền và khả năng chịu đựng cao của vải kaki. Linh hoạt và khả năng chịu đựng trong môi trường làm việc của barber.

Lựa Chọn Đơn Vị Cung Cấp Đồng Phục Barber Phù Hợp

Thiên Trang là một đơn vị chuyên sản xuất đồng phục Barber Shop. Tại Thiên Trang, chúng tôi hiểu rằng, mỗi Barber Shop đều có một phong cách, niềm cảm hứng và ý tưởng riêng.

Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp bạn có thể lựa chọn mẫu đồng phục Barber Shop độc nhất vô nhị cho tiệm tóc của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.
Tư vấn viên 1